• Home
  • Tin Tức

Các Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất Năm 2022 – 2023

Các Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất Năm 2022 - 2023

Top các loại sản phẩm nói chung và kem dưỡng ẩm dành cho da dầu mụn là một trong những “item” quan trọng không thể thiếu khi muốn sở hữu một làn da vừa khoẻ vừa đẹp. Một quy tắc bất di bất dịch mà các beauty blogger luôn dặn dò chúng ta, đó chính là da phải luôn được tẩy trang làm sạch thật kĩ, sau đó nhất định phải được cấp ẩm đầy đủ. Với công thức trên, là “tiền đề vững chắc” nhất để duy trì 1 bề mặt da như mong đợi. Tuy nhiên, đâu mới là sản phẩm phù hợp nhất với bạn? Hãy cùng The Lab tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay, bạn nhé!

Các loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn tốt nhất, được các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao năm 2022

 

Xác định được làn da của bạn thuộc loại da gì là vô cùng quan trọng. Bởi mỗi làn da khác nhau sẽ có những sản phẩm đặc trị hoặc sử dụng chuyên biệt. Tránh sử dụng lung tung, dễ gây bí bách, khó chịu, kích ứng, nghiêm trọng hơn là viêm xưng da. 

Da dầu mụn là những làn da tiết ra nhiều lượng dầu nhiều hơn bình thường, dễ nhận biết khoảng sau 10 – 15′ rửa mặt, hoặc khi bạn đang trong thời tiết nắng nóng. Đặc biệt vùng chữ T, 2 bên má sẽ càng lộ rõ dầu nhờn, khi sờ vào sẽ thấp dấp dính, da lúc nào cũng bóng bẩy. Để cấp ẩm vừa đủ, hạn chế tối đa tình trạng đổ dầu thừa, cũng như dưỡng da đúng cách, hãy thử ngay top các loại sản phẩm dưỡng ẩm cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay. 

THE LAB OLIGO HA Calming + Cream

Đây là một sản phẩm phù hợp với tất cả mọi loại da khác nhau. Bao gồm da nhạy cảm, da dầu mụn và da khô. Một giải pháp an toàn và vô cùng hoàn hảo kể cả làn da bị kích ứng. Kem dưỡng The Lab với công thức đặc biệt, chứa các phân tử Hyaluronic Acid trọng lượng thấp, giúp làn da cấp ẩm từ tận các lớp biểu bì bên trong. Đảm bảo vừa đủ ẩm nhưng không hề gây cảm giác bí bách, nặng mặt. Derma – Cleara độc quyền thực hiện chức năng giảm kích ứng cực hiệu quả 108.02%. Xây dựng hàng rào che chắn bảo vệ da thoát khỏi tình trạng mất nước, khoá ẩm từ bên trong lên đến 117.80%. 

THE LAB OLIGO HA Calming + Cream trải qua các kiểm nghiệm lâm sàn trên da người. Hoàn toàn không gây kích ứng kể cả khi da gặp thời tiết chuyển giao mùa. Có khả năng làm mềm mịn da, không khô căng như các sản phẩm thông thường. Dồi dào dưỡng chất, làm ẩm da. Không xảy ra tình trạng da bí bách, đầy dầu. 2020 “em bé” này trở thành quán quân giải thưởng Oneday Magazine Beauty Award. Vinh dự trở thành kem dưỡng số 1 giải thưởng Hwahae Beauty Award 2019. 

Kem dưỡng The Lab với công thức đặc biệt, chứa các phân tử Hyaluronic Acid trọng lượng thấp, giúp làn da cấp ẩm từ tận các lớp biểu bì bên trong, vừa đủ ẩm nhưng đảm bảo không hề gây cảm giác bí bách, nặng mặt
Kem dưỡng The Lab với công thức đặc biệt, chứa các phân tử Hyaluronic Acid trọng lượng thấp, làn da cấp ẩm từ tận các lớp biểu bì bên trong, vừa đủ ẩm nhưng đảm bảo không hề gây cảm giác bí bách, nặng mặt

Top các loại sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt dành cho da dầu mụn – Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Neutrogena là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Mỹ. Không chỉ các loại kem dưỡng da, mà cả những sản phẩm chăm sóc da khác cũng luôn “chiều lòng” mọi tín đồ skincare. Nổi bật nhất chắc chắn phải kể đến Neutrogena Hydro Boost Water Gel.

Sở hữu kết cấu với chất gel màu xanh mục như thạch, rất mỏng. Dễ dàng thấm nhanh trên da khi apply lên mặt. Đặc biệt với thành phần Sodium Hyaluronate mang đến công dụng cấp cho da cực kì tốt. thấm nhanh, mang đến cảm giác dẻo dai, mềm mịn. Chiết xuất Olive nhanh chóng cấp ẩm cho da khỏi các tác động từ tia UV, ánh nắng mặt trời, hoặc nhiệt độ lạnh của điều hòa. 

Top các loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn tốt nhất – Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel 

Clinique là nhãn hàng chăm sóc da và sản xuất mỹ phẩm của Mỹ. Thương hiệu này rất nổi tiếng cung cấp vô vàn sản phẩm chăm sóc da “có tiếng” trong giới mỹ phẩm. Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel trở thành một item được bình chọn đáng đồng tiền bát gạo nhất, ai thấy cũng ưng.  

Sản phẩm với thành phần: Chiết xuất từ hạt hướng dương, lúa mạch, dưa chuột và cafein và một số thành phần dưỡng chất Glycerin, Urea, Sodium Hyaluronate…không những giúp điều chỉnh độ ẩm trên mà còn tăng cường cấp ẩm vượt trội trong suốt ngày dài. Chống lão hóa da, chống oxy hóa da, mang đến nhiều hiệu quả vượt trội. “Cứu” nguy làn da suốt thời gian mệt mỏi thời gian dài. 

Chiết xuất thành phần chính từ hạt hướng dương, dưa leo, lúa mạch,...tạo nên các công thức cấp nước cho da siêu đỉnh. Dễ dàng hấp thụ, không gây cảm giác bết dính. Ngăn ngừa độ ẩm, tiết dầu.
Chiết xuất thành phần chính từ hạt hướng dương, dưa leo, lúa mạch,…tạo nên các công thức cấp nước cho da siêu đỉnh. Dễ dàng hấp thụ, không gây cảm giác bết dính. Ngăn ngừa độ ẩm, tiết dầu.

Kem dưỡng ẩm cho da mụn d’program acne care emulsion

Dành hơn 50 năm nghiên cứu về các dòng sản phẩm đặc trưng dành cho da nhạy cảm,  D’Program thực sự là “bảo bối quyền năng” cho mọi cô nàng sở hữu làn da dầu, đặc biệt da dầu mụn. Trong các loại kem dưỡng cho da dầu mụn thì D’Program sẽ không làm bạn bận tâm đến việc phải makeup và tiếp xúc trực tiếp với môi trường hàng ngày.

Chiết xuất cây Tầm Ma có chức năng làm dịu da nhờ chứa giàu hàm lượng saponin trở thành  thành phần bảo vệ, chống oxy hóa mỏng manh cho làn da. Vỏ cây Hoàng Bá mang đến hiệu quả tích cực nhờ hoạt tính chống viêm mạnh. Khả năng chống oxy hóa nhẹ, chống vi khuẩn mạnh với các vi khuẩn vi khuẩn Propionibacterium, vi khuẩn gây mụn trứng cá,. Vitamin E có khả năng chống oxy hóa ngăn tình trạng lão hóa sớm ở da. Xây dựng hàng rào bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.

Đặc biệt, vitamin E bảo vệ màng tế bào và protein, tăng cường độ ẩm tự nhiên trên da. Allantoin tái tạo da và bảo vệ da nhờ có khả năng thúc đẩy nhanh việc tái tạo tế bào và sản sinh tế bào mới. Thúc đẩy nhánh quá trình làm làm các vết thương. Tổng hợp lipid và protein trong lớp màng tế bào giúp bề mặt da khỏe khoắn hơn bao giờ hết. Smooth Airy Milk Formulation làm dịu da tức thì. Giúp thẩm thấu nhanh trên da. 

 

Các loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn được yêu thích nhất – Innisfree Green Tea Balancing Cream EX

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc quá quen thuộc với con dân chăm sóc da. Nếu da bạn thuộc làn da luôn trong tình trạng “chảo dầu”, dễ nổi mụn thì hãy thử trải nghiệm Innisfree Green Tea Balancing Cream EX. Những nguyên liệu có trong em này xuất phát từ hòn đảo Jeju (Hàn Quốc) có khí hậu quanh năm xanh mát.

Hơn nữa, Innisfree cũng đã đặt nhà máy sản xuất tại nơi này; tạo ra những sản phẩm chăm sóc, nâng tầm sắc đẹp của bạn hàng ngày. Chất kem sóng sánh dạng gel khá giống như thạch, mềm dẻo. Khi áp lên da không chỉ cấp nước tức thì cho làn da, mà chúng còn tạo cảm giác thư giãn, mát lạnh. Mua em này tại thời tiết như mùa hè tại Việt Nam thì đảm bảo ai ai cũng phải thốt lên “đỉnh của chóp”.

Mùi trà xanh dịu nhẹ, chất kem dưỡng mướt mịn mát lạnh, em bé này sẽ là cứu cánh cho làn da những ngày đầy nóng bức. Cung cấp độ ẩm vừa đủ nhưng không hề gây bí bách, đổ dừa thừa
Mùi trà xanh dịu nhẹ, chất kem dưỡng mướt mịn mát lạnh, em bé này sẽ là cứu cánh cho làn da những ngày đầy nóng bức. Cung cấp độ ẩm vừa đủ nhưng không hề gây bí bách, đổ dừa thừa

Tổng kết

Trên là tổng kết 5 sản phẩm gợi ý sản phẩm kem dưỡng ẩm dành riêng cho da dầu mụn đáng mua nhất hiện nay. Bạn đã từng sử dụng qua “em” nào chưa? THE LAB OLIGO HA Calming + Cream thì sao? Hãy cùng chia sẻ cảm nhận cùng chúng tôi ngay bạn nhé! Đừng quên, truy cập website The Lab mỗi ngày để biết thêm vô vàn thông tin chăm sóc da hữu ích nhé.